LÃNG ĐÃNG HOÀNG HÔN

Written By nguyenthuong info on Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011 | 4:36:00 SA


(TTVH Online) - Trong những bức ảnh mà tôi đã chụp có lẽ nhiều nhất là hoàng hôn.
Mọi người cứ bảo tôi hoàng hôn có gì đặc biệt mà cứ phải chụp hoài, có khi vẫn chỉ là nơi ấy, vẫn là bầu trời ấy. Vâng, vẫn là hoàng hôn, vẫn chỉ là mây, trời, sông nước và mặt trời nhưng đối với tôi nó có một cảm xúc kỳ lạ. Một cảm giác nhẹ nhàng bay bổng lại vừa chầm chậm như níu kéo một cái gì đó, ánh sáng của một ngày sắp hết tất cả sẽ nhường chỗ cho đêm tối. Có khi nó đi lướt qua thật nhanh mà tôi không kịp để nhận ra...
Một ngày nữa trôi qua.
Ngày cứ nối ngày trôi, có khi công việc khiến người ta quên đi giờ giấc, chiều tan tầm dòng người hối hả kẻ ngượi người xuôi và hoàng hôn không dừng chân cho người thành đạt và bận rộn. 
Tôi yêu hoàng hôn!




























Khan G Nguyen(Chụp tại Đà Nẵng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media