Epson công bố máy in ảnh tiếp mực liên tục

Written By nguyenthuong info on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011 | 7:10:00 SA


Epson vừa giới thiệu tại Việt Nam dòng máy in ảnh L800 với hệ thống tiếp mực liên tục chính hãng đầu tiên trên thế giới, mang lại hiệu suất in cao hơn đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.


Công nghệ Epson FIT (Bộ tiếp mực liên tục chính hãng) được thiết kế để nằm gọn trong khung máy in. Các hộp mực được thiết kế với lỗ nạp mực hướng lên trên khi các hộp mực nằm trên mặt phẳng, giúp người dùng dễ châm mực. Ngoài ra, bộ tiếp mực còn có một lớp màn phim đặc biệt ở bên trên bộ tiếp mực cho phép không khí ra và vào khi bơm mực vào hoặc khi cạn mực. Tấm màn phim này làm giảm thiểu sự bốc hơi mực.
Máy in Epson L800
Máy in ảnh Epson L800 đi kèm với một bộ 6 hộp mực (dung tích 70ml mỗi hộp) cho phép in đến 1800 ảnh kích thước 10x15cm (4R). Với hệ thống mực in kết hợp 6 màu cơ bản (lục lam, lục lam nhạt, đỏ thẫm, đỏ tươi, vàng, và đen). Theo Epson, người dùng chỉ tốn khoảng 900 đồng/tấm ảnh khổ 10x15cm. Bên cạnh đó, công nghệ đầu in Micro Piezo giúp L800 đạt độ phân giải tối đa 5.760x1.440 dpi kết hợp cùng công nghệ thay đổi kích thước hạt mực (Variable Size Droplet Technology - VSDT) cho phép máy có thể in được các hạt mực với ba kích cỡ khác nhau. Sự kết hợp này đảm bảo độ chi tiết cao nhất cũng như sự biến đổi mượt mà của từng gam màu trong bức ảnh.

Máy in Epson L100
Ngoài ra, Epson cũng đã giới thiệu loạt sản phẩm chiến lược của hãng trong năm 2011: máy in phun màu với hệ thống tiếp mực liên tục chính hãng, bao gồm 2 dòng sản phẩm máy in màu đơn năng Epson L100 và đa năng Epson L200. Được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, dòng sản phẩm mới có hiệu năng hoạt động cao, đồng thời chi phí in ấn cũng sẽ được hạ thấp hơn. Mỗi sản phẩm trong hai dòng máy in này khi được bán ra sẽ có sẵn 1 hộp mực đen 70ml đủ để in 4.000 trang giấy A4 đen trắng cùng 3 hộp mực màu 70ml đủ để in 6.500 trang A4 màu. Với mỗi bộ mực in như vậy, chi phí in trên mỗi trang sẽ được giảm đến mức dưới 40 đồng/trang đen và 75 đồng cho mỗi trang màu. Ngoài ra, người dùng còn được tặng thêm một hộp mực đen khi mua máy, do đó, số tiền người dùng tiết kiệm được còn cao hơn nữa.
Theo pcworld.com.vn |

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media