TRANG VÀNG NHIẾP ẢNH

Written By nguyenthuong info on Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011 | 2:21:00 SA

Bạn muốn tìm hiểu nghệ thuật nhiếp ảnh !!! Bạn đang  tìm kiếm một tấm hình theo thể loại nhất định, là phong cảnh, là động vật, thể thao, hay thể loại tĩnh vật, chủ đề Hà Nội, Sài Gòn hay thành phố Đà Lạt thơ mộng …. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn một số địa chỉ trang web, hy vọng bạn sẽ có những thông tin thú vị và bổ ích về nghệ thuật nhiếp ảnh!!!

http://vnphoto.net
Đây là một website hoàn toàn bằng tiếng Việt dành cho tất cả những ai đam mê yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, nơi mọi người có thể tìm thấy những thông tin, các bài viết thử nghiệm sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, diễn đàn nhiếp ảnh kỹ thuật số và nghệ thuật nhiếp ảnh nói chung.



http://vapa.org.vn
Đây là trang web của hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, cung cấp những kiến thức nhiếp ảnh, góc kỹ thuật, các cuộc thi nhiếp ảnh, vấn đề bản quyền trong nhiếp ảnh







http://www.vietnamstockphoto.com/
Những hình ảnh đẹp các hình ảnh tư liệu về Việt Nam , dưới những góc ảnh hết sức nghệ thuật 





 -Trang web cung cấp cho bạn gallery hình ảnh đẹp về các thể loại : trừu tượng, chân dung, thiên nhiên, street life, macro, landscape, animal, sport, fashion, wedding, product, nude….


http://www.vongquanhvietnam.com/

Sưu tầm những bức hình đẹp, những góc ảnh khám phá những nét đẹp bình dị trong đời sống của người Việt Nam.


CSV mong các bạn đóng ghóp những trang web hay để mọi người cùng tham gia, tìm hiểu về nghệ thuật nhiếp ảnh Việt Nam nói riêng và những góc ảnh đẹp của nền văn hóa Việt nói chung. Rất mong nhận được sự hợp tác đông đảo của các bạn. Mọi thông tin xin gửi về email: Cuocsongviet.jsc@gmail.com
Cuộc Sống Việt _ tổng hợp 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media