Hội Chợ NÔNG NGHIỆP - THƯƠNG MẠI ĐÔNG NAM BỘ 2011 ( Thị Xã Long Khánh )

Written By nguyenthuong info on Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011 | 1:50:00 SA

Sáng ngày 24/11, Tại sân vận động Trung tâm văn hóa thể thao Thị xã Long Khánh; Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn, phối hợp UBND Tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khai mạc hội chợ nông nghiệp và thương mại đông nam bộ năm 2011. Với chủ đề “ xây dựng và phát triển vùng kinh tế nông nghiệp trọng điểm tại Đông Nam Bộ trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.
Đến dự có đ/c Lương Lê Phương – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn; đ/c Nguyễn Thành Trí – Phó chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của các Tỉnh, thành phố khu vực đông nam bộ và Ban lãnh đạo UBND Thị xã Long Khánh cùng đông đảo bà con nông dân trên địa bàn tham dự.
    Hội chợ Nông nghiệp thương mại đông nam bộ lần này với sự tham gia của 230 đơn vị, doanh nghiệp với quy mô trên 420 gian hàng, trưng bày giới thiệu những thành tựu nổi bật và các dự án ưu thế của ngành nông nghiệp trên các lĩnh vực Nông, lâm, thủy sản. Giới thiệu các kỹ thuật ứng dụng cho nông thôn. Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm giống, máy móc, thiết bị, dịch vụ, công nghiệp chế biến, thu hoạch và bảo quản của ngành nông nghiệp.
    Tại đây, các đại biểu và bà con nông dân được trực tiếp tham quan những gian hàng trưng bày các sản phẩm về lĩnh vực nông nghiệp. Đồng thời được tư vấn về kỹ thuật nông nghiệp như giống cây trồng vật nuôi, bảo vệ thực vật, ứng dụng công nghệ sinh học và giới thiệu một số nghề mới cùng với nông dân bàn cách làm giàu.

Đại biểu tham quan gian hàng Long Khánh
Nông dân Long Khánh tham gia 4 gian hàng trong hội chợ lần này, trưng bày giới thiệu những thành tựu sản phẩm trên lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, như Ổi Bình Lộc, Mít Bảo Quang, Thanh Long Xuân Hòa, Nấm mèo Xuân Thanh và các sản phẩm nông nghiệp, khoa học công nghệ khác...
    Hội chợ là dịp để các, đơn vị doanh nghiệp, các hợp tác xã và bà con nông dân gặp gỡ, tăng cường giao lưu hợp tác, phát triển quan hệ kinh tế thương mại. Cũng như chuyển giao công nghệ, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng những nhu cầu mới của thị trường trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam.
    Dịp này, UBND Tỉnh đồng Nai đã tặng bằng khen cho 11 đơn vị doanh nghiệp, các chính quyền địa phương đã có nhiều đóng góp vào sự thành công của Hội chợ.
    Hội chợ nông nghiệp và thương mại đông nam bộ năm 2011 được diễn ra đến hết ngày 29/11/2011.
                                                                                                                                                           Thanh Giang



Ảnh : Nguyễn Thương


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn về bài viết hữu ích này nha!!
Mình có một trang tic tức rất hay về showbiz.Các bạn xem ! thử nha

Unknown nói...

Đại Lý Toyota An Thành đường Trần Hưng Đạo chuẩn bị ra mắt mẫu xe Toyota Altis 2014 hoàn toàn mới. Vui lòng xem tại đây để biết thêm chi tiết: Đại Lý Xe Toyota Tại TP.HCM

Unknown nói...

Cảm ơn tác giả đã chia sẻ thông tin rất hữu ích. Với mong muốn đem lại sản phẩm hữu ích và chất lượng cho cộng đồng. Công ty Equip xin chia sẻ thêm những tính năng tốt của máy bơm nước DAB nhập khẩu từ Ý. Vui lòng click Máy bơm nước tưới tiêu dab để biết thêm chi tiết.

Đăng nhận xét

nguyenthuong.info@gmail.com



Bài Đăng Được Xem Nhiều

VANESSA MEA (Vĩ Cầm)

Nguyenthuong Media